วันเสาร์ที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2554

เกริ่นนำ

         ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล็อก labanoon-content  บล็อกที่แสดงเนื้อหาเกี่ยวกับวง  labanoon  ไม่ว่าจะเป็น  ประวัติ  วีดีโอ  บทเพลง  ความหมายบทเพลง ข่าวล่าสุด ซึ่งจะรวมอยู่ในที่นี่   ซึ่งผมจะพยายามหาข้อมูลของวง   labanoon    มาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้  โดยที่แต่ละบทความนั้น  จะเป็นบทความที่ให้แฟนเพลงได้รู้เรื่องราวต่างๆมากที่สุด เท่าที่ผมจะทำได้  
       วงลาบานูน  ผมฟังตั้งแต่ยังเด็กแล้ว   เพราะมากมาย  เด็กร้องตามงอมแงม   (รวมผมด้วย)    ซึ่งอัลบั้มใหม่ล่าสุด   รู้สึกว่าจะเป็น อัลบั้มที่ เจ็ดแล้ว  ผมก็ว่าทำไมวงลาบานูนมันหายไปน้าน นาน  แล้วเพิ่มโผล่มาอีกทีก็ทำเอาตกใจไปเช่นกัน

       ผมทำบล็อกนี้ขึ้นมาเพราะอะไร    ก็เพราะว่า   วง labanoon   นั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว   ในหลายๆด้าน   ทั้งการร้อง  ทำนอง  ดนตรี  มากมายที่ทำให้ผมชอบวงนี้  บทเพลงต่างๆที่ออกมานั้น  มันโดนใจผมจริงๆ  ยิ่งตอนโซ่โล่ของเพลงบางเพลง  นั้นไม่ได้แค่มันส์อย่างเดียว   เพราะอีกต่างหาก

      ในเรื่องการเขียนบล็อกนั้น   ผมไม่ได้เป็นเมพ หรือ เทพ   มาจากใหน   ก้มือใหม่นั่นแหละคับ    การเขียนอาจดูลึกๆบ้าง  แต่ผมจะพยายามพัฒนาฝีมือการเขียนไปเรื่อยๆครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น